วันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มีเลขเด็ดแน่ๆ ผียาย 71 ให้หนุ่มรับเหมาช่วยดูศพ ตายนาน 3 ปี

 มีเลขเด็ดแน่ๆ ผียาย 71 ให้หนุ่มรับเหมาช่วยดูศพ ตายนาน 3 ปี

เลชเด็ดงวดนี้มาดูกัน ว่าจะเป็นยังไงบ้าง โดยตามกันที่ข่าวประหลาดนี้ โดย คุณยายท่านหนึ่งเสียชีวิตไปนานราวๆ 3 ปี ซึ่งศพยังอยู่ในบ้าน และคุณยายได้ปรากฏตัวให้ช่างรับเหมาที่มาต่อเติมบ้านข้างๆ ได้เห็น จนเข้าไปดูภายในบ้าน พบศพนอนเห้นนานกว่า 3 ปี


เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีการพบโครงกระดูกอยู่ภายในบ้านเลขที่ 28 ซอยลาดพร้าว 74 แขวงวังทองหลาง  จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ แพทย์ และมูลนิธีร่วมกตัญญู พบบ้านเดี่ยวสองชั้น มีรถยนต์ วอลโว่ เลขทะเบียน 3ว7007 จอดอยู่หน้าบ้าน  เข้าไปตรวจสอบภายในบ้านในห้องน้ำ พบโครงกระดูกเพศหญิง และใส่สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท คล้องคออยู่ และคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมานาน 3 ปีเลยทีเดียว  ตรวจสอบประวัติแล้วคือ นางวาสินี เหโมภาส อายุ 71 ปี


โดยจากการสอบถามช่างผู้รับเหมาซึ่งมาทำงาน บ้านข้างๆ ได้แจ้งว่า ตลอดเวลาที่ตนได้ซ่อมแซมบ้าน ทุกคืน ขณะที่ตนกำลังครึ่งหลับครึ่งตื่น จะเห็นหมอกควัน ขนาดใหญ่ลอยออกมาจากตรงปลายเท้า พร้อมกับบอกให้ตนไปดูบ้านหลังดังกล่าว เมื่อมีเหตุการณ์ดังกล่าว ทุกคืน จึงตัดสินใจไปตรวจสอบดูบ้านหลังดังกล่าว แล้วพบโครงกระดูกของคุณยายวัย 71 ปี


เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สันนิฐานว่า คุณยายอาจจะมีอายุมาก และด้วยโรคชรา ประกอบกับอยู่เพียงลำพัง อาจจะเสียชีวิตเอง โดยที่ไม่มีใครทราบ


จากเรื่องราวลี้ลับนี้ทำให้ เกิดความรู้สึกขนลุกขนพอง น่าหวาดเสียวเป็นอย่างมาก


สำหรับคอหวย มีเลขเด็ดๆ จากข่าวนี้คือ 71 28 940 และ 7007 ใครสนใจเสียงโชคก็ลองหาซื้อล็อตเตอร์ลี่ได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น